Xe nâng hàng là một thành phần quan trọng trong lịch trình sản xuất của bạn; do đó, việc gặp sự cố xe nâng có thể ảnh hưởng lớn đến thời hạn và ngân sách của bạn. Phần lớn các cuộc gọi dịch vụ là do chất lỏng rò rỉ của xe nâng hoặc không bắt đầu. Các vấn đề phổ biến khác là quá nóng , không thể kéo hoặc không làm việc phanh .

THỰC HIỆN CUỘC GỌI DỊCH VỤ

Khi gọi điện cho đại lý xe nâng, hãy chuẩn bị cho cuộc gọi bằng cách ghi lại kiểu và số sê-ri của xe nâng. Nếu các đại lý đã phục vụ xe nâng, thông tin này sẽ hỗ trợ trong việc định vị lịch sử của nó. Chia sẻ chi tiết đã biết về thiết bị (tức là sự cố xe nâng trong quá khứ, thay đổi nhiên liệu) có thể giúp thu hẹp các nguyên nhân nghi ngờ của sự cố. Nếu không có lý do rõ ràng cho sự cố, một kỹ thuật viên sẽ được phái đến cơ sở của bạn.

xe-nang-hangcha-thien-son (161)

KỸ THUẬT VIÊN XE NÂNG XỬ LÝ SỰ CỐ

Khi đến cơ sở của bạn, kỹ thuật viên xe nâng sẽ thu thập thông tin chi tiết về đơn vị. Nếu xe nâng có người điều khiển được chỉ định, nói chuyện với anh ta hoặc cô ta có thể có ích trong việc tìm hiểu về các vấn đề vận hành trong quá khứ và hiện tại. Trong chuyến thăm, kỹ thuật viên sẽ cung cấp thông tin về xe nâng cho bạn và bất kỳ liên hệ nào liên quan đến việc ủy ​​quyền sửa chữa. Ví dụ, trong một số tình huống, một phần khác có thể cần phải có nguồn gốc để sửa chữa. Kỹ thuật viên có thể đưa ra ước tính thời gian xe nâng sẽ ngừng hoạt động giúp bạn điều chỉnh lịch trình sản xuất.

NGĂN CHẶN SỰ CỐ XE NÂNG TIẾP THEO

Có xe nâng của bạn trong một chương trình bảo trì theo kế hoạch theo lịch trình là cách tốt nhất để ngăn ngừa sự cố. Bằng cách xác định việc sử dụng và nghiên cứu các đặc điểm ứng dụng, hầu hết các kỹ thuật viên hoặc tổ chức dịch vụ có thể cung cấp khoảng thời gian dịch vụ được đề xuất cho dịch vụ bảo trì theo kế hoạch của bạn. Khi xe nâng của bạn có số giờ cao hơn, việc bảo dưỡng chúng thường xuyên càng trở nên quan trọng hơn. Cũng như, nếu không, quan trọng hơn là công việc dịch vụ được thực hiện trong một dịch vụ bảo trì theo kế hoạch là việc sửa chữa được đề xuất. Hoàn thành những sửa chữa này sẽ tăng thời gian hoạt động của bạn và giảm chi phí vận hành xe nâng của bạn.

Xe nâng Thiên Sơn thường đề xuất bảo trì theo kế hoạch cứ sau 250 – 500 giờ, tùy thuộc vào ứng dụng và môi trường làm việc của bạn. Tìm hiểu thêm về chương trình của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi  để lên lịch một cuộc gọi dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo đáp ứng cuộc gọi đổ vỡ của bạn trong vòng 4 giờ hoặc giờ lao động đầu tiên của bạn là miễn phí.